Đến với MOCHIFOODS, hay bất cứ khi mua sản phẩm gì nói chung. Thì chính sách bảo hành và đổi trả là khá quan trọng. Hãy cùng xem một số quy định chung về việc này. Để nếu phát hiện sai sót, thì có thể xử lý kịp thời nhé.

Quy định chung về chính sách bảo hành và đổi trả:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, trước khi giao nhận.
  • Sản phẩm còn mới 100%, nguyên tem mác, nguyên đai nguyên kiện (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ,…)
  • Hàng hóa chưa qua sử dụng, và phải có hóa đơn bán/mua hàng tại cửa hàng.
  • Trong thời gian quy định được đổi/trả hàng.

Các trường hợp được đổi hàng:

(theo yêu cầu của quý khách)

  • Thời gian đổi hàng trong quy định 3 ngày, kể từ ngày mua. Và khách hàng phải chịu thêm 10% phí đổi hàng, cũng như phí vận chuyển, lắp đặt cũng như giá trị chênh lệch của hàng hóa (nếu có)
  • Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm có giá trị ngang bằng, hoặc cao hơn sản phẩm đã mua + thêm chi phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có)
  • Cửa hàng sẽ chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện bạn đầu. Còn hóa đơn mua hàng cũng như là sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng.
  • Hộp và bao bì không bị móp rách

Đối với các trường hợp được trả hàng:

(Do khách hàng không ưng ý)

Chúng tôi nhận hỗ trợ cho khách hàng trả lại, trong trường hợp hàng mua sử dụng không đúng mục đích. Do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc là do không đúng như đã mô tả.

  • Thời hạn trả hàng: 3 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Khách hàng vui lòng chịu mức phí 10% trên giá trị hàng hóa. Cũng như phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo khi trả hàng.
  • Chúng tôi chỉ chấp nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu. Còn hóa đơn mua hàng và sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.

Một vài chính sách bảo hành và đổi trả khác:

  • Chúng tôi luôn nhắc nhở khách hàng là nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Để đảm bảo rằng đúng chủng loại, kích cỡ, số lượng,.. mà quý khách đã đặt.
  • Nếu có lỗi phát sinh xảy ra, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng. Và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng theo như trên hóa đơn. Để đưa ra phương án xử lý kịp thời nhất.
  • Trong trường hợp đã nhận hàng và thanh toán. Sau đó mới phát hiện ra lỗi,.. Xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm, và gửi về hòm thư mochifoods.vn@gmail.com. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và hướng dẫn các bước tiếp theo trong việc đổi/trả/gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
  • Sau 48 giờ kể từ ngày quý khách nhận hàng. Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại về hỏng hóc, hay thiếu sản phẩm,…

Chính sách bảo hành và đổi trả: Phương thức hoàn tiền

Sau khi đã thống nhất được việc đổi/trả lại hàng. Phương thức hoàn tiền cho khách hàng sẽ như sau:

  • Đổi lại sản phẩm mới cùng loại, quý khách chịu 10% chi phí lắp đặt + phí vận chuyển (nếu có)
  • Tiền hoàn lại của sản phẩm sẽ được chuyển qua ngân hàng theo stk khách cung cấp
  • Nếu muốn nhận tiền mặt, vui lòng qua trực tiếp cửa hàng.

Trên đây là tất cả những quy định về chính sách bảo hành và đổi trả của chúng tôi. Với những ý kiến đóng góp của quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của chúng tôi.  Nhằm sửa và phục vụ tốt hơn, mọi chi tiết cũng như đóng góp ý kiến. Vui lòng gọi theo số Hotline: 0795962700 hoặc gửi về email: mochifoods.vn@gmail.com . Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ và tin tưởng.